Phần mềm CRM đang là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp chăm sóc khách hàng với chi phí thấp, hiệu quả cao. Và đặc biệt là rất tiện lợi khi có thể sử dụng trên Smartphone thông qua App Mobile.
Theo wikipedia thì CRM là từ viết tắt của cụm từ tiếng Anh (Customer relationship management) được dịch sang tiếng Việt là QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG. Tại sao các doanh nghiệp lại cần quản lý quan hệ khách hàng, bởi vì điều này sẽ giúp cho doanh nghiệp ít tốn tiền marketing hơn để khiến khách hàng mua lại sản phẩm so với việc kiếm một khách hàng mới và ngoài ra việc khách hàng mua lại sản phẩm sẽ giúp cho uy tín và thương hiệu của Doanh nghiệp ngày càng được tăng cao.
Chính vì vậy, phần mềm CRM được các doanh nghiệp chuyên nghiệp sử dụng rất nhiều, điều này giúp cho các Doanh nghiệp giữ chân được khách hàng và mở rộng được qui mô kinh doanh.
Ở hình ảnh trên là phần mềm eCRM, phần mềm hiện tại đang có rất nhiều ưu điểm với nhiều chức năng rất tiện lợi, hỗ trợ tối đa cho người sử dụng. Các chức năng bao gồm:
- Sử dụng được trên mọi thiết bị: máy tính, laptop, tablet, smartphone.
- Ngôn ngữ thể hiện 100% bằng tiếng Việt.
- Thiết kế phù hợp cho nhiều ngành nghề có thể sử dụng như: Dịch vụ y tế, thẩm mỹ viện, Spa, Studio áo cưới, kiến trúc – xây dựng, GYM, Dược phẩm, đại lý vé máy bay, vật liệu xây dựng, bất động sản.
- Phần mềm sử dụng Online, giá thành thấp.
- Có nhiều tính năng độc đáo, đặc biệt.
- Thống kê, báo cáo rõ ràng, dễ trích xuất và phân tích.
ECRM – PHẦN MỀM QUẢN TRỊ & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ONLINE #1 TẠI VIỆT NAM
Với nhiều giao diện thể hiện, dễ thao tác, dễ quản lý, phù hợp với tất cả các lĩnh vực, ngành nghề tại Việt Nam. Số liệu thống kê, báo cáo rõ ràng và đặc biệt có thể sử dụng ở bất cứ đâu và sử dụng được trên Smartphone, một ưu điểm có thể giúp chủ Doanh nghiệp có thể theo dõi, quản lý doanh nghiệp ở bất cứ nơi đâu trên thế giới miễn đâu có internet.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét